Cách tăng follow instagram free không cần sử dụng hack


Cách tăng follow instagram free không cần sử dụng hack hiện nay không còn phổ biến, nó được giấu rất kĩ. Những dịch vụ tăng follow instagram nên tăng follow instagram free không còn nhiều.

Mình xin giới thiệu đến mọi người cách tăng follow instagram free không tốn tiền như sau:
Có rất nhiều cách tăng follow instagram free không tốn tiền

1.  Cách chôm followers của đối thủ hiệu quả
Cách để có thể tận dụng được lượng followers của đối thủ hiệu quả không gì ngoài tăng cường tương tác trực tiếp với họ. Chủ động giao lưu với những followers này. Các tương tác mà bạn có thể thực hiện trên Instagram:
Theo dõi
Like ảnh
Bình luận ảnh
Gửi tin nhắn trực tiếp (Direct Message)
Thực nghiệm trên được tiến hành 3 lần với các tài khoản khác nhau, và Lẩu đã xây dựng được công thức tăng follower hiệu quả trên Instagram như sau:
Nếu bạn chỉ theo dõi / follow: tỉ lệ followback là 7 – 10%
Nếu bạn Follow + Like: tỉ lệ follow lại tăng lên 15 – 20%
Nếu bạn thực hiện cả ba động tác Follow + Like + Comment: tỉ lệ follow back sẽ đạt tối đa 25 – 30%.
2. Tăng lượng người theo dõi trên Instagram bằng các bài đăng có trả tiền, bài đánh giá / bài đánh giá
Sẽ có người tự hỏi và hỏi những gì mà việc thuê bài và đánh giá sản phẩm có liên quan đến sự gia tăng người theo dõi.
Trên thực tế, nếu bạn muốn thúc đẩy Instagram, bạn cần xuất hiện trong các bài đăng của các tài khoản khác, với sự trợ giúp của các hồ sơ Instagram lớn và nhiều người theo dõi để tiếp cận nhiều người hơn. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng số lượng người theo dõi và là cách truyền thống cho Instagram.

Để bắt đầu, bạn cần tạo danh sách những người có ảnh hưởng. Nếu bạn đi du lịch, hãy tìm tài khoản của blogger du lịch, ẩm thực ... Về thời trang, theo blogger thời trang, thời trang hot instagrammer, trang phục, thời trang ...

Bạn có thể biết chúng từ trước, hoặc theo dõi và học tập trong bước đầu tiên. Thông thường, các tài khoản này phải có 20K theo dõi, chúng có thể có email hoặc thông tin liên lạc khác trên hồ sơ. Nếu có thông tin liên lạc, điều đó có nghĩa là họ có thể phê duyệt tài trợ cho các bài đăng hoặc cộng tác tiếp thị trên tài khoản Instagram của họ.

Vui lòng gửi email hoặc nhắn tin cho họ về bài đăng và giá.
Khi làm việc với những người có ảnh hưởng, hãy ghi nhớ các thông số cần tuân theo: số lượng người theo dõi tại nơi làm việc, chi phí mỗi bài đăng, CPM, số lượng đăng trung bình, v.v.
Nếu bạn quen thuộc với các tài khoản có nhiều người theo dõi, bạn có thể yêu cầu họ giới thiệu tài khoản của họ trên bài đăng của họ với 'các từ có cánh', điều này thường được gọi là hét to, cách giúp nhau giới thiệu Instagram acc cho những người theo dõi nhau. Và thường được thực hiện trong một tinh thần giành chiến thắng, cùng có lợi.
Tuy nhiên, nếu bạn kinh doanh các sản phẩm độc đáo và chất lượng, có thể thử ảnh hưởng bằng cách xếp hạng sản phẩm của bạn bằng cách quyên góp sản phẩm và yêu cầu xem xét. Điều này cố gắng làm cho tự nhiên và chân thành nhất. Tuy nhiên, có một bất lợi là nếu có điều gì đó sai hoặc 'nổi tiếng' không thích sản phẩm của bạn, thì nó cũng là một thảm họa.
Số lượng người theo dõi hoặc đăng tải có thể tăng số lượng người theo dõi lên 5 đến 7 / 1.000. Có nghĩa là nếu người có ảnh hưởng có khoảng 1.000 người theo dõi, 5-7 người sẽ theo dõi bạn sau khi bạn được giới thiệu.
Xem thêm:

phần mềm tăng follow instagram

tăng follow instagram miễn phí


tăng follow instagram 2018


app tăng follow instagram miễn phí