Những game show " xàm lồng " nhất tại Việt Nam

Hiện nay vô số những gameshow hẹn hò "bỏng mắt" người xem đang diễn ra tại Việt Nam.
Cùng tìm hiểu về một số game show như vậy nhé!
Đánh giá của mọi người như thế nào về những Gameshow như vây?




Đại diện phát ngôn của chương trình Tài năng DJ thẳng thắn thừa nhận một số sai sót, đồng thời giải thích rõ ràng những vướng mắc từ khán giả, đặc biệt là lời tố bôi bẩn bộ mặt DJ.
Sau 4 ngày lên sóng, chương trình Tài năng DJ vấp phải nhiều luồng quan điểm trái chiều hết sức gay gắt. Các DJ trong nghề cho rằng cuộc thi đang bóp méo hình ảnh DJ trong mắt công chúng. Tài năng DJ bị khán giả ném đá, chế giễu vì nhiều thí sinh lên sân khấu làm trò gây chú ý thay vì thể hiện tài năng đánh nhạc. 

Ngoài ra, những mặt khách quan về khâu tổ chức cũng bị chê là non tay, cẩu thả. Để làm rõ phản hồi từ phía sản xuất chương trình, chúng tôi đã có cuộc gọi trao đổi với bà Bế Ngọc Kim Thảo - phụ trách truyền thông của chương trình Tài năng DJ.

- Cảm xúc của ekip sản xuất là gì khi đối diện phản ứng của dư luận trong thời gian qua?

- Về hiệu ứng, tập đầu tiên như vậy là rất tốt. Mọi người đã xem và chú ý chương trình của chúng tôi. Nói về các ý kiến trái chiều, đó là các anh lớn, đại diện cùng giới DJ, có một số người chúng tôi không mời vào ghế ban giám khảo khiến họ thấy khó chịu và lên tiếng về tập đầu tiên. 

Tuy nhiên đây chỉ mới là vòng casting (vòng Audition), có nghĩa là thí sinh ở khắp mọi miền đất nước đổ về tham dự, có đến hàng trăm tiết mục. Dĩ nhiên sẽ có những tiết mục dở, thậm chí thảm hoạ. Điều này chúng tôi không thể ngăn chặn được. Nếu là tiết mục không thể chấp nhận được thì chúng tôi không đưa vào, chỉ chọn dùng những tiết mục hay, đặc sắc hoặc có tính giải trí cao.

- BTC có nghĩ công chúng sẽ phản ứng trái chiều nhiều đến thế không?

- Bên tôi đã lường trước hết những phản ứng không hay rồi. Vì tập đầu tiên chúng tôi đưa ra tính chất giải trí trước, chỉ là gây xôn xao dư luận thôi còn chiến lược là ém lại những thí sinh hay vào tập 2. Tập 3 sẽ là đêm Gala, tổng hợp của hai tập trước để chọn ra Top 21 cho chương trình. Trong đêm Gala, hai giám khảo khách mời là chị Hương Giang và anh Việt Max sẽ được thay đổi thành ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver, đảm bảo rất hot.