Chia sẻ kinh nghiệm đăng ký Google Adsense cho Blogspot năm 2018

Đăng ký Google Adsense cho Blogspot không còn xa lạ với một số bạn, nhưng một số vẫn chưa làm được nên hôm nay mình viết bài viết này nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc đăng ký Google Adsense cho Blogspot, kiếm chút tiền cafe mỗi ngày nhé!

Hướng dẫn đăng ký Google Adsense cho Blogspot mới nhất
Như mình đã có nói đến trong bài chia sẻ trước thì Blogger thuộc một trong những trang web đối tác lưu trữ của Adsense nên cách thức đăng kí sẽ khác và nhanh hơn so với cách đăng kí thông thường.
Trình tự các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Thay đổi ngôn ngữ từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh (Hoa Kỳ) ở phần Cài đặt -> Ngôn ngữ và định dạng.
(Đây là bươc quan trọng nhất quyết định sự thành công nhé)
Bước 2: Sau khi đổi sang ngôn ngữ Tiếng Anh, lúc này mục quản trị sẽ xuất hiện thêm một Tab Doanh thu. Các bạn nhấp vào đó và thực hiện tiếp bước 3.
Các bạn làm thấy hiện ra như mình là OK nhé.

Bước 3: Nếu Blog của bạn đủ điều kiện thì sẽ hiện giao diện như hình số 1 -> làm tiếp bước 4. Ngược lại nếu chưa đủ điều kiện sẽ thấy như hình số 2 (bạn có thể click vào link để xem điều kiện nào bạn chưa đáp ứng được * Phần lớn là do Blog của bạn hoạt động chưa đủ SÁU THÁNG)
Bước 4: Bạn nhấn Đăng kí Adsense sau đó Trình duyệt sẽ chuyển hướng qua trang đăng nhập, bạn đăng nhập vào bằng tài khoản Gmail mà bạn dùng khi tạo Blog.
Bước 5: Trình duyệt tiếp tục chuyển hướng qua trang đăng ký. Ở mục Tận dụng nhiều hơn từ AdSense bạn chọn Có hoặc Không (tùy bạn); Chọn quốc gia Việt Nam; nhấp vào ô chấp nhận thỏa thuận và cuối cùng là TẠO TÀI KHOẢN.
Tạo tài khoản Adsense thành công (Đây chỉ mới là tài khoản thôi nhé chứ chưa có gì đâu)
Bước 6: Tại trang Chi tiết địa chỉ thanh toán. Các bạn nhập thông tin vào các mục sau đó nhấn Gửi. Lưu ý đó là bạn cần nhập chính xác địa chỉ để sau này nhận thư xác nhận cũng như các thông báo quan trọng của Adsense.
Bước 7: Xác nhận số điện thoại (Bạn có thể chọn một trong 2 phương thức là SMS hoặc Đàm thoại sau đó nhấn mã xác minh)
Giao diện tài khoản Adsense sau khi tạo nhé!
Sau khi xác minh thành công trình duyệt sẽ chuyển hướng và thông báo Adsen đã được thêm vào mẫu Blogger của bạn.
Và cuối cùng đó là chờ đội ngũ Adsense phê duyệt để có thể đặt quảng cáo và kiếm tiền online từ Blogger.
Theo mình các bạn chuẩn bị tầm 10 đến 20 bài viết nội dung ảnh rõ ràng post dần dần sau đó để Google index hết rồi đăng ký Google Adsense cho Blogspot đảm bảo 80% là thành công nhé.
Thành quả của mình là đây:
Hi vọng bài viết về kinh nghiệm đăng ký Google Adsense cho Blogspot năm 2018 sẽ giúp các bạn được phần nào trong đam mê kiếm tiền từ MMO nhé.